Tập Đoàn Vingroup ra mắt thương hiệu Dự Án VINCITY

Vào ngày 5/12/2016, Tập Đoàn Vingroup ra mắt thị trường dòng bất động sản phân khúc tầm trung VinCity với mức giá chỉ từ 700 triệu đồng, mục tiêu hướng tới phân khúc người có thu nhập trung bính khá, phù hợp với người lao động là dân văn phòng hoặc những Start-up trẻ đang khởi nghiệp.

 

 

Thương Hiệu BĐS Vincity

Theo lời Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, trong thời gian từ 2017 đến 2022, Vingroup sẽ triển khai xây dựng các dự án chung cư 200.000-300.000 căn hộ VinCity có mức giá hợp lý nhằm tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng, tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển. Bên cạnh thương hiệu VingHomes cao cấp, sự tham gia của Vingroup trực tiếp vào phân khúc bất động sản (bđs) giá trung bình nhằm đáp ứng nhu cầu của số đông người dân.

Vị trí triển khai dự án Vincity

Hiện tại, dự án căn hộ mang thương hiệu VinCity được đồng loại triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm Hà Nội, Hưng Yên, TP HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang.

Đặc biệt, các dự án căn hộ Vincity tại TP HCM, đã được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng ở các quận huyện ngoại thành như Vincity Quận 7, Vincity Quận 9, Vincity Dĩ An. Từ đó hình thành các khu đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho khu vực trung tâm những khu vực thành phố lớn cả nước.

 

 

Các dự án VinCity sẽ quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ gồm giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… Cư dân của VinCity cũng sẽ thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường…

 

Trước đó, Vingroup đã phát triển các dự án căn hộ thương mại cao cấp và nghỉ dưỡng.

Với việc gia nhập phân khúc nhà ở trung bình, Vingroup trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường bất động sản gồm cao cấp, đại chúng, thương mại và nghỉ dưỡng.

 

Theo lãnh đạo tập đoàn, nếu Vinhomes cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống kết hợp giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ cao cấp thì VinCity hướng đến số đông người tiêu dùng với mức giá phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiện ích.

 

Kỳ vọng của Vingroup là tiến tới hình thành các khu đô thị vệ tinh ở các tỉnh thành lớn trên cả nước.

“Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án VinCity, chúng tôi mong muốn cung cấp các sản phẩm phù hợp với thu nhập trung bình của số đông người dân hiện nay. Đồng thời, góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để Việt Nam có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn khác trên thế giới ”, ông Lê Khắc Hiệp cho hay.

Thanh Thư

Tập Đoàn Vingroup ra mắt thương hiệu Dự Án VINCITY
4.3 (6) votes